Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng “Nấm Lùn” Chính Hiệu

Thân hình thấp bé làm bạn khó có thể tự tin trước đám đông. Vậy làm thế nào để có thể cải thiện chiều cao hiệu quả nhất, hãy áp dụng ngay 10 bài tập thể dục tràn đầy năng lượng dưới đây.

Bài tập 1:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng vai, thả lỏng hai tay hoàn toàn và bắt đầu xoay người xung quanh trục tưởng tượng thẳng với cột sống.

– Tăng tốc độ xoay nhanh hơn, đồng thời bạn phải nhớ 2 điều là luôn đứng thẳng người và không di chuyển khỏi vị trí hiện tại.

Bài tập 2:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế đứng thẳng, nâng chân trái lên sao cho đùi song song với mặt đất. Tay trái giơ lên nhưng không cần để thẳng, tay phải hạ xuống.

– Nhắm mắt lại và cố gắng giữ cân bằng. Tiếp tục tập bài tập này từ 3 đến 5 lần rồi đổi chân. Nếu bạn muốn tăng chiều cao hơn nữa hãy đọc ngay bài viết này để giúp bạn phát triển xương tốt hơn.

Bài tập 3:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế ngồi xuống sàn nhà, giơ hai chân lên về phía trước, hai tay chạm vào chân và cố gắng không để đầu chạm xuống đất.

– Hít thở đều đặn, thực hiện bài tập 12 lần.

Bài tập 4:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế nằm xuống, tay phải ôm vai trái và tay trái ôm vai phải. Sau đó, đều đặn nâng phần thân trên lên và hạ xuống nhẹ nhàng sao cho đầu không được chạm xuống đất.

Bài tập 5:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Nằm trên sàn, hai tay duỗi thẳng qua đầu và hai bàn tay đan chéo vào nhau. Chân duỗi thẳng, khép lại và mũi bàn chân không xòe ra hai bên hay dựng đứng.

Bài tập 6:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Nằm trên sàn, hai bài tay đặt vào eo, phần bắp tay tì xuống sàn nhà để làm điểm tựa đưa người lên cao sao cho hai chân duỗi thẳng hướng lên trần nhà.

Bài tập 7:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế nằm sấp, bụng chạm xuống sàn. Hai cẳng tay để thẳng, song song với nhau và tì xuống sàn, mắt nhìn về phía trước.

Bài tập 8:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Bắt đầu với tư thế quỳ, hạ cơ thể xuống sao cho phần đùi đè lên cẳng chân và dần dần nằm sấp xuống sàn sao cho toàn bộ phần chân không di chuyển, đầu cúi sát xuống đất, hai tay duỗi thẳng về phía trước.

Bài tập 9:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế ngồi xuống sàn với chân phải co lại, ép sát vào đùi. Chân trái bắt chéo qua chân phải, tay trái chống ra sau để làm điểm tựa và tay phải đặt nhẹ lên đùi trái. Xoay người theo hướng của bàn tay chống vào sàn. Những động tác này cũng giúp bạn căng cơ và đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả đấy.

Bài tập 10:

Top 10 Bài Tập Tăng Chiều Cao Dành Cho Những Cô Nàng "Nấm Lùn" Chính Hiệu– Tư thế đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai, hai tay giơ ra hai bên, duỗi thẳng, tạo thành góc vuông với cơ thể.

– Từ từ hạ người xuống sao cho tay phải chạm vào đầu gối của chân phải, tay trái thẳng hướng lên, mắt nhìn thẳng. Duy trì động tác trong vài nhịp thở và sau đó đổi bên.

Chúc bạn tăng chiều cao thành công với 10 động tác thể dục trên nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.