Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ Bụng

Thân hình “tong teo” khiến bạn mất tự tin, vậy thì hãy thử thực đơn khoa học sau đây nhé. Chịu khó ăn uống lành mạnh trong vòng 1 tuần, biết đâu bạn sẽ có cảm hứng để tự tìm tòi và nấu cho mình các món ăn bổ dưỡng giúp tăng cân?

Mách nhỏ cho bạn thực đơn tăng cân nhanh cho người gầy chỉ trong 7 ngày dưới đây. Hãy thử tham khảo và áp dụng để nhanh chóng tăng cân bạn nhé!

1. Ngày thứ nhất

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ BụngBuổi sáng: Một tô bún bò với khoảng 200 gram thịt bò, 1 ly sữa nóng, 2 quả chuối.

Giữa buổi: Ăn nhẹ một ít bánh ngọt, 1 ly sinh tố bơ hoặc 1 hũ sữa chua.

Buổi trưa: 2 bát cơm, giò heo hầm bí đỏ, rau bina xào tỏi, 1 quả dưa chuột, 1 ly sinh tố chuối.

Giữa buổi chiều: Nếu đói bụng có thể ăn nhẹ một ít trái cây dằm sữa.

Buổi tối: 2 bát cơm, thịt kho tàu, canh cải nấu thịt bằm. Trước khi đi ngủ bạn uống thêm một ly sữa nóng để giấc ngủ sâu hơn.

2. Ngày thứ 2

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ Bụng Buổi sáng: 1 tô bún thịt nướng, uống 1 ly sữa

Giữa buổi: 1 ly bơ dằm

Buổi trưa: 2 bát cơm, 1 con cá điêu hồng hấp hành, 1 tô canh nhỏ giò heo hầm đu đủ, 1 quả chuối

Giữa buổi chiều: 1 bát yến mạch

Buổi tối: 2 bát cơm, 1 tô thịt bò hầm rau củ, 1 dĩa salad rau cải xoong. Trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa nóng.

3. Ngày thứ 3

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ BụngBuổi sáng: 1 tô phở bò, 1 ly sữa tươi

Giữa buổi: 2 cái trứng luộc

Buổi trưa: 2 bát cơm, thịt kho trứng, canh rau bina nấu thịt bằm, 1 ly sinh tố ổi

Giữa buổi: 1 dĩa trái cây ướp lạnh

Buổi tối: 2 bát cơm, đậu hũ dồn thịt, canh bí đao nấu nấm, 1 dĩa rau luộc. Trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa nóng.

>>> Phương pháp tăng cân nhanh nhất hiện nay

4. Ngày thứ 4

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ Bụng Buổi sáng: 2 cái bánh mì, 2 cái trứng ốp la, 1 ly sữa tươi, 1 quả chuối

Giữa buổi: Uống 1 ly chocolate nóng

Buổi trưa: Cá hồi nướng, 2 bát cơm, canh khổ qua dồn thịt, rau muống xào tỏi

Giữa buổi chiều: Một ly nước ép trái cây tùy thích

Buổi tối: 1 dĩa cơm sườn, 1 ít mực xào dưa leo, 1 ly sinh tố sa bô chê

5. Ngày thứ 5

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ BụngBuổi sáng: Một dĩa salad trộn rau quả kết hợp với thịt bò, 1 ly sữa nóng

Giữa buổi: 1 ly sinh tố dừa

Buổi trưa: 3 bát cơm, mực xào chua ngọt, canh rau cải nấu thịt bò, 1 miếng đu đủ chín

Giữa buổi chiều: ăn sữa chua trộn trái cây.

Buổi tối: 2 bát cơm, thịt gà kho gừng, canh chua nấu nấm, salad rau bina

6. Ngày thứ 6

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ Bụng Buổi sáng: 1 tô bún thịt nướng, 1 ly nước ép trái cây.

Giữa buổi: ăn nhẹ bằng 1 chén yến mạch

Buổi trưa: 3 bát cơm, 1 tô đu đủ hầm xương, thịt bò xào nấm, 1 ly sinh tố sa bô chê

Giữa buổi: 1 ly ngũ cốc

Buổi tối: 3 bát cơm, 1 tô thịt heo hầm bông cải, tôm nướng muối ớt. Trước khi đi ngủ uống 1 ly sữa nóng.

7. Ngày thứ 7

Thực Đơn Khoa Học Dành Cho Bạn Muốn Tăng Cân Hiệu Quả Không Lo Mỡ BụngBuổi sáng: 1 tô bún giò, 1 ly sữa, 1 quả chuối chín

Giữa buổi: Ăn nhẹ một ít salad rau củ

Buổi trưa: 3 bát cơm, 1 bát canh thịt heo hầm bông cải, tép rang chua ngọt, nấm xào khổ qua, 100gram nho

Buổi tối: 2 bát cơm, 100g thịt bò xào thiên lý, cá rô kho tộ, 1 ly sữa.

Tuân theo thực đơn này trong 7 ngày, bạn sẽ thấy tự tin hơn khi đứng trên bàn cân và bạn sẽ tăng cân hiệu quả mà không lo bị tích mỡ bụng nữa đấy. Chúc các bạn thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here