Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu Quả

Bí quyết giảm cân hiệu quả không chỉ ở thực đơn ăn uống, chế độ tập luyện mà còn là cách bạn tiếp xúc với mọi thứ hằng ngày, dần hình thành thói quen tốt hỗ trợ cho công cuộc giảm cân tăng thêm hiệu quả nữa.

Cùng tìm hiểu 6 bí quyết giảm cân này nhé!

1. Ngửi táo, chuối và bạc hà

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảRất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, ngửi những mùi hương này trong lúc bạn đang thèm ăn vặt sẽ khiến bạn nhanh chóng quên đi việc mình muốn ăn và giảm ham muốn ăn uống lại. Đó là do chúng tạo tín hiệu đánh lừa não bộ nghĩ rằng cơ thể đang tiêu thụ thức ăn. Không cần lo lắng về cân nặng khi theo đuổi loại trái cây này trong quá trình giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn.

2. Ăn sáng nhiều hơn ăn tối

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảTheo Reader’s Digest, trong một nghiên cứu họ đã theo dõi nhóm phụ nữ béo phì tiêu thụ 700 calo vào bữa sáng, 500 calo bữa trưa và 200 calo vào bữa tối và một nhóm khác ăn thực phẩm tương tự nhưng chỉ tiêu thụ 200 calo bữa sáng và 700 calo bữa tối. Chỉ sau 13 tháng ăn theo chế độ như vậy, những người ăn sáng nhiều hơn giảm được 6 kg, trong khi những người ăn sáng ít chỉ giảm 3 kg.

3. Ăn trước gương

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảMột nghiên cứu cho thấy rằng ăn trước gương cắt giảm 1/3 số lượng thức ăn tiêu thụ. Gương sẽ nhắc nhở bạn đang cố kiểm soát khả năng ăn uống lại và nhớ lại mục tiêu bạn đang muốn giảm cân, là một trong những tuyệt chiêu giảm cân hiệu quả nhất.

4. Thắp nến thơm sau bữa tối

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảMùi thơm của nến giảm cảm giác thèm ăn món tráng miệng. 160 tình nguyện viên thực hiện phương pháp này đã giảm trung bình 2 kg.

5. Sử dụng màu xanh lam

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảCác nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng màu xanh lam khiến thực phẩm ít hấp dẫn đi nhiều. Nếu ăn trong căn phòng màu xanh lam, bạn có thể giảm tiêu thụ 33% lượng thực phẩm. Để hạn chế ăn nhiều, bạn có thể ăn với đĩa màu xanh, mặc áo xanh hay sử dụng khăn trải bàn màu xanh. Ngoài ra, bạn nên tránh những gam màu đỏ, vàng và da cam vì chúng kích thích nhu cầu ăn uống.

6. Bật đèn sáng

Tận Dụng Ngay 6 Bí Quyết Kì Lạ Giúp Kiểm Soát Cân Nặng Hiệu QuảCác nhà hàng thường sử dụng ánh sáng tối để tạo bầu không khí lãng mạn, đồng thời khiến bạn tiêu thụ nhiều thức ăn hơn vì chúng làm giảm ức chế trong thời gian ăn uống.

Chúc bạn kiểm soát được cân nặng và giảm cân thành công!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here