Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm Sau

Bạn vẫn cứ luôn mãi tự ti không dám diện đồ ôm sát vì vòng mông chảy xệ, không cân đối. Vậy thì nên tham khảo ngay những thực phẩm sẽ làm tăng kích thước vòng 3 sau đây.

Ăn gì để có vòng 3 căng tròn, săn chắc? Vòng 3 căng tròn, săn chắc, đầy đặn luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Chắc chắn bạn gái nào cũng mong muốn được diện những bộ váy ôm sát hay những chiếc quần jeans tôn dáng hoặc chân váy ngắn để lộ rõ cặp đùi thon gọn và bờ mông căng tròn. Yên tâm thôi nào, chỉ cần bổ sung đầy đủ những thực phẩm làm tăng kích thước vòng 3 dưới đây thì vòng mông của bạn sẽ lộ rõ đường cong theo từng ngày ngay thôi.

1. Trứng

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauHàm lượng protein trong trứng khá cao nên được xếp ngay đầu danh sách những loại thực phẩm làm tăng kích thước vòng 3 hiệu quả. Chất đạm trong trứng sẽ phát huy cao tác dụng khi kết hợp cùng các bài tập squat để tăng kích cỡ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên bổ sung khoảng 4 – 5 quả trứng trong một tuần vì trứng cũng chứa khá nhiều cholesterol không tốt cho tim mạch.

2. Thịt gà

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauMón ăn này thì quá quen thuộc trong các chế độ ăn kiêng và thường được những người tập gym bổ sung trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Thịt gà cũng là một trong những thực phẩm chứa hàm lượng chất đạm cao nên sẽ hỗ trợ xây dựng cơ bắp và đặc biệt tăng kích cỡ vòng 3 rất hiệu quả. Bạn nên lựa chọn thịt gà luộc hoặc salad gà chứ không nên chiên rán nhiều dầu mỡ sẽ chỉ làm bạn tăng vòng 2 chứ chả lên được vòng 3 đâu. Đây cũng là điều nằm trong mẹo nhỏ giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.

3. Các loại cá

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauCá luôn là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu trong các bữa ăn hàng ngày bởi trong cá có chứa lượng axit béo Omega 3 dồi dào, giúp cải thiện vòng mông thêm săn chắc, căng tròn. Ngoài ra, cá còn có hàm lượng calories và cholesterol thấp rất tốt cho việc giảm cân giữ dáng của bạn.

4. Những loại rau sẫm màu

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauBông cải xanh và cải bó xôi (rau bina) là những loại rau có hàm lượng chất xơ và khoáng chất cao, nhiều dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của vòng 3. Chúng còn chứa hàm lượng lớn vitamin B giúp bạn giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng trong ngày. Do đó, hãy nhớ bổ sung 2 thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho vòng 3 vào mỗi bữa ăn đều đặn bạn nhé.

5. Các loại hạt

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauLoại thực phẩm này chứa khá nhiều protein và chất béo tốt cho cơ thể như các loại đậu: đậu phộng, hạnh nhân, hạt điều, quả óc chó… Các chất dinh dưỡng từ những loại hạt lành mạnh này sẽ phát huy công dụng cao trong việc xây dựng cơ bắp, đồng thời mang đến vòng 3 căng tròn và cải thiện dạ dày cùng hệ tiêu hóa tốt hơn.

6. Bơ

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauMón sinh tố bơ thơm ngon bổ dưỡng không chỉ tốt cho vòng 3 của bạn mà còn giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Bơ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa và cung cấp vitamin E cùng các chất béo không bão hòa đơn tuyệt vời nên sẽ cải thiện vóc dáng, tăng kích thước vòng 3 lên chuẩn đẹp.

7. Sữa chua

Sở Hữu Vòng 3 Căng Đét Nếu Bạn Biết Cách Bổ Sung 7 Thực Phẩm SauĂn sữa chua vừa bổ sung năng lượng cho cơ thể lại vừa tốt cho hệ tiêu hóa và tăng sức đề kháng cao. Ngoài ra, bạn có thể ăn kèm sữa chua với các loại trái cây như chuối, dâu, kiwi… vừa giúp đẹp da mà còn cải thiện vòng 3 săn chắc hơn.

Đồng thời, bạn cũng nên tránh những loại đồ ăn nhanh như gà rán, khoai tây chiên… hoặc những loại bánh ngọt nhiều bơ sữa cùng những loại đồ uống có ga vì chúng sẽ chỉ làm vòng mông của bạn chảy xệ, không cân đối. Kết hợp cùng chế độ tập luyện và lựa chọn ăn những thực phẩm làm tăng kích thước vòng 3 ở trên thì bờ mông của bạn sẽ căng tròn và quyến rũ hơn đấy.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here