Bạn gái nào cũng muốn được sở hữu một đôi chân thon gọn thay vì đôi chân cột đình xấu xí, để được diện váy đầm xinh xắn. Nhưng phải làm sao mới có thể có được đôi chân dài đây?

Đừng quá lo lắng nhé, hãy học hỏi ngay 5 bài tập giảm mỡ đùi dưới đây, chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ có được đôi chân đáng mơ ước.

1. Bài tập giảm mỡ đùi – Đi gập gối

Đi gập gối là động tác tốt nhất để đốt cháy lượng mỡ thừa ở bắp đùi. Nó sẽ giúp săn chắc cơ mông, đùi. Khi bạn bước rộng tới trước để gập gối, bạn không chỉ tăng cường cơ bắp của chân mà còn cải thiện khả năng thăng bằng cùng sức mạnh của đôi chân.

Trong lúc tập, bạn có thể sử dụng thêm 2 quả tạ nhỏ trong lúc bước gập gối để tăng thêm hiệu quả của bài tập giảm mỡ đùi này.

Đùi To Bằng Cột Đình Cũng Thon Gọn Nhờ 5 Bài Tập Giảm Mỡ Đùi – Bắt đầu bài tập, bạn ở tư thế đứng thẳng người, hai chân rộng bằng vai. Đặt tay lên hông và nhìn thẳng về phía trước.

– Tiếp theo, bước từng bước dài về phía trước với lưng thẳng và trọng tâm đặt vào gót chân.

– Hạ thấp cơ thể dần dần cho đến khi đùi và cẳng chân tạo thành góc 90 độ. Sau đó lặp lại bài tập với chân kia.

2. Bài tập giảm mỡ đùi – Trượt cây

Với phụ nữ, mỡ đùi trong luôn là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ đùi hiệu quả với bài tập giảm mỡ đùi – trượt cây.

Đùi To Bằng Cột Đình Cũng Thon Gọn Nhờ 5 Bài Tập Giảm Mỡ Đùi – Đứng chụm chân vào nhau.

– Đặt tay lên hông hoặc cầm 2 quả tạ nhỏ, giữ dọc bên thân mình.

– Sau đó, trượt một đường dài về bên trái bằng chân trái của bạn. Giữ bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất.

– Ngực phải thẳng, đẩy hông ra phía sau, chùng đầu gối phải và hạ trọng tâm cho đến khi chân phải của bạn gần như song song với sàn nhà. Nhớ là giữ chân trái thẳng trong toàn bộ động tác.

– Dừng lại vài giây, sau đó kéo chân trái trở về vị trí cũ. Bắt đầu với bên chân còn lại.

Muốn giảm cân thành công đừng quên những điều khoản và nguyên tắc trong quá trình tập luyện để giúp đốt cháy mỡ thừa.

3. Bài tập tạ RDL

Bài tập này có mục đích nhằm vào các cơ bắp của gân kheo, mông và lưng dưới. Đây là bài tập cực tốt để đánh tan mỡ đùi và giúp cơ của bạn trở nên săn chắc, nuột nà hơn.

Đùi To Bằng Cột Đình Cũng Thon Gọn Nhờ 5 Bài Tập Giảm Mỡ Đùi – Bạn cầm một đôi tạ nhỏ và giữ chúng ngay phía trước đùi của mình.

– Đứng hai chân rộng bằng vai và đầu gối hơi cong.

– Từ từ hạ hai quả tạ xuống quá đầu gối, lưng giữ thẳng.

– Dừng vài giây sau đó trở lại với tư thế ban đầu. Lặp lại động tác liên tục từ 10 – 12 lần.

4. Bài tập giảm mỡ đùi – Nâng hông

Động tác nâng hông của bài tập giảm mỡ đùi này nhắm vào gân kheo và cơ mông. Đây là một bài tập dễ làm ngay tại nhà mà không cần dụng cụ gì cả.

Đùi To Bằng Cột Đình Cũng Thon Gọn Nhờ 5 Bài Tập Giảm Mỡ Đùi – Bắt đầu, hãy nằm ngửa trên sàn và đặt tay lên sàn để giữ thăng bằng.

– Sau đó gập 1 chân lại vuông góc với mặt sàn và chân kia nhấc lên khỏi mặt đất.

– Dồn sức vào gót chân đang đặt trên sàn để nâng hông lên, giữ cho cơ thể ở tư thế cây cầu.

– Từ từ hạ thân xuống. Làm động tác này 15 lần với mỗi bên.

5. Bài tập gập gối phối hợp

Động tác này kết hợp cardio và sức mạnh vào một động tác, từ đó vừa tăng cường sức mạnh cơ bắp, vừa đốt mỡ hiệu quả. Nếu bạn đang cố gắng giảm cân và đốt mỡ đùi thì đây là động tác bạn nhất thiết phải tập.

Đùi To Bằng Cột Đình Cũng Thon Gọn Nhờ 5 Bài Tập Giảm Mỡ Đùi – Bắt đầu, hãy đứng hai chân rộng bằng vai. Ngực và lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước.
Giữ cho cơ thể bạn thật vững và cân bằng, sau đó bước một bước lớn về phía sau bằng chân phải, đồng thời hạ đầu gối chân trái.

– Sau đó bật đá chân phải về phía trước sao cho đùi vẫn vuông góc với cẳng chân. Hạ chân xuống, sau đó ngay lập tức lặp lại bài tập giảm mỡ đùi này với chân trái. Lặp lại 8 – 12 lần.

Kiên trì tập luyện bạn sẽ có được đôi chân thon gọn đáng mơ ước!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here