6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân Đối

Khi nói đến rau củ quả rất nhiều người nghĩ rằng “chúng nó” dành cho những người muốn giảm cân và từ đó “nói không” với những loại thực phẩm này.

Thật ra thì tùy vào loại rau củ quả mà giá trị dinh dưỡng cũng như giúp tăng cân, giảm cân khác nhau. Nếu bạn thật sự muốn tăng cân, hãy bổ sung ngay những loại rau củ quả này vào thực đơn hàng ngày của mình. Quá trình tăng cân của bạn đã bị đẩy lùi vì bạn không bổ sung những loại thực phẩm này đấy!

Sau đây là các loại rau củ dành cho người muốn tăng cân.

1. Trái cây nhiệt đới

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiCác loại trái cây nhiệt đới như xoài và dứa rất hấp dẫn nhưng chúng lại chứa lượng đường cao hơn các loại trái cây khác. Do đó chứa nhiều calo và dễ làm bạn tăng cân nhanh.

2. Trái cây sấy khô

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiCác loại trái cây khô hầu hết đã được loại bỏ nước, do đó với một lượng nhỏ trái cây nhưng lại chứa rất nhiều calo. Một chén nho khô có gần 500 calo, một cốc mận khô có 447 calo. Vì vậy, bạn nên ăn nhiều các loại trái cây sấy khô trong quá trình tăng cân.

3. Trái bơ

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiQuả bơ chứa hàm lượng chất béo và lượng calo cao. Một cốc bơ xay nhuyễn có chứa 384 calo. Tuy nhiên, các chất béo tìm thấy trong quả bơ là chất béo lành mạnh, không ảnh hưởng đến tim. Vậy còn chờ đợi gì mà bạn không bắt đầu một ly sinh tố bơ mỗi ngày?

4. Các loại rau củ có hàm lượng tinh bột cao

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiCác loại rau củ chứa nhiều tinh bột như khoai tây, ngô, đậu chắc chắn sẽ góp phần rất lớn trong quá trình tăng cân của bạn. Tinh bột trong các loại rau này nhanh chóng làm tăng lượng đường trong cơ thể. Ăn các loại rau củ giàu tinh bột khiến bạn có cảm giác nhanh đói, từ đó tăng cân dễ dàng hơn.

5. Nho

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiVấn đề của nho không phải là lượng calo mà là hàm lượng đường cao có trong loại quả này. Một chén nho có chứa 15 g đường. Trong khi đó, 3 chiếc bánh Oreo đã chứa 14 g. Hơn nữa, ăn cả chùm nho chưa chắc bạn đã thấy đủ. Một chùm nho có khoảng 310 calo và 75 g đường. Nếu bạn thích ăn nho, bạn “có điều kiện” để ăn nho thì bắt đầu chiến lược tăng cân của mình ngay đi nào!

6. Các loại hạt

6 Loại Thực Phẩm Bạn Nên Ăn Thường Xuyên Để Có Một Thân Hình Cân ĐốiMột ly hạnh nhân hoặc đậu phộng cung cấp 14 g chất béo và hơn 160 calo. Các loại hạt này kích thích sự thèm ăn, rất thích hợp cho những người gầy mãi không thể mập.

Chúc bạn tăng cân thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.