Để duy trì một cân nặng hợp lý sau khi giảm cân thành công bạn cần phải xây dựng cho mình một thói quen tốt hàng ngày, chọn những chế độ ăn uống lành manh, thường xuyên tập thể dục. Vậy nên 5 cách dưới đây giúp bạn giảm béo hiệu quả và bảo vệ sức khỏe.

1.Ăn uống lành mạnh .

Một bữa ăn lành mạnh, chọn những thực phẩm không quá nhiều chất có hại cho sức khỏe và quan trọng hơn nữa là có thể hỗ trợ giảm béo cho những người thừa cân. Cắt giảm calo, cắt giảm khẩu phần ăn là điều cần thiết để duy trì một cân nặng ổn định. Hãy chắc chắn rằng trọng lượng mất kế hoạch của bạn bao gồm các loại thực phẩm từ tất cả các nhóm thực phẩm trên kim tự tháp dinh dưỡng.

5 Cách Giúp Giảm Béo Duy Trì Cân Nặng Sau Khi Giảm Cân

2.Tập thể dục .

Bất kỳ một kế hoạch giảm béo nào bạ cũng cần phải bổ sung thêm những bài tập thể dục để thúc đẩy quá trình giảm béo nhanh chóng và hiệu quả hơn. 30 – 40 phút mỗi ngày với những bài tập thể dục mà mình yêu thích,  và nên tập ít nhất 5 ngày mỗi tuần  6 đến 7 ngày một tuần thậm chí còn tốt hơn.

3.Chế độ ăn uống

Hãy chọn cho mình những chế độ ăn uống ít calorie, hoặc chế độ ăn uống một chất lỏng. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần giảm béo nhanh và an toàn. Dù bạn đang thực hiện kế hoạch giảm béo hay không thì cũng nên thay đổi chế độ ăn uống của mình để ổn định cân nặn hợp lý và ngăn không cho tăng cân trở lại.

4.Đi bộ  thường xuyên

Đi bộ là một hoạt động tốt cho sức khỏe, bảo vệ hệ tim mạch và còn hỗ trợ giảm béo nhanh chóng. Bạn có thể đi bộ bất cứ lúc nào và nơi đâu. Trong khi bạn đang đi bộ, đung đưa cánh tay của bạn cùng với bạn (chắc chắn rằng không có ai bên cạnh bạn!).

5 Cách Giúp Giảm Béo Duy Trì Cân Nặng Sau Khi Giảm Cân

Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng nó phải tiêu hao một lượng calo nhiều hơn 10% so với chỉ đi bộ. Tham gia vào cơ bắp của bạn trong hoạt động liên tục là chìa khóa. Đi bộ lên dốc sẽ chỉ tăng cường đốt cháy lượng calo nhanh hơn!

5.Ăn nhiều bữa nhỏ

Chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành nhiều lần ăn là một bí quyết giảm béo hiệu quả đấy nhé. Ngoài 3 bữa chính trong ngày thì bữa phụ bạn cũng nên duy trì khoảng 2-3 bữa nhằm mục đích cân bằng lượng calo nạp vào cơ thể, tránh tích tụ mỡ khi cơ thể chưa kịp tiêu hao hết thức ăn. Ăn 6 bữa ăn nhỏ hơn, bạn có thể ăn chính xác khi bạn đang đói và với số lượng nhỏ. Ngoài ra, ăn từ một thủ thuật tấm nhỏ hơn và sẫm màu hơn tâm trí của bạn tin rằng bạn đang ăn nhiều hơn chia sẻ của bạn!

Trên đây là 5 cách giảm béo mà bạn nên duy trì để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm viên uống giảm béo hỗ trợ để cơ thể không tăng cân trở lại và rút ngắn thời gian hiệu quả hơn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here